Đặt nền móng cho thế giới vươn lên.

Chúng tôi cung cấp các giải pháp tiếp vận nhằm hỗ trợ khách hàng tiên phong kiến tạo những giá trị mới. 

Một số dịch vụ nổi bật của 

SAS Logistics

Đại lý hải quan

Với kiến thức chuyên môn và sự hiểu biết địa phương, chúng tôi đảm bảo hàng hoá quốc tế có thể đi qua biên giới Việt Nam một cách thuận lợi.

Vận tải

Kinh nghiệm đặc thù, đội xe đa dạng và công nghệ đột phá là ba điểm tạo ra lợi thế đặc biệt cho SAS trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển cho khách hàng.

Kho bãi

Mạng lưới kho bãi trải khắp Việt Nam của chúng tôi có thể đáp ứng những nhu cầu khắt khe của khách hàng nhờ vào yếu tố công nghệ và khả năng thích ứng cao

Freight Forwarding

Chúng tôi có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án logistics và cung cấp dịch vụ tiếp vận toàn diện cho khách hàng.

Phần 1

Phần 2

Phần 3

Phần 4

 

Chúng tôi tin rằng tinh thần hợp tác lâu dài là yếu tố tiên quyết tạo nên giá trị bền vững cho đôi bên cùng tiến, cùng phát triển. Hãy cùng chúng tôi kết nối Việt Nam với thế giới bằng con đường tiếp vận và chung tay xây dựng một trung tâm hậu cần mới của Châu Á.

Themes
0 +
Users
+
Active Installs
+
Active Installs

Chúng tôi tạo ra sự khác biệt

Đại lý hải quan

Từ khai thuê hải quan đến kho bãi, chúng tôi hỗ trợ khách hàng ở tất cả các bước trong chuỗi cung ứng. Khi bạn trở thành đối tác của SAS Logistics, toàn thể các công ty thành viên sẽ trở thành trợ thủ đáng tin cậy của bạn.

Một hệ thống

Việc trực tiếp sở hữu và đầu tư tài sản để tích hợp trong một hệ thống xuyên suốt tạo điều kiện cho chúng tôi nâng cao hiệu quả và giảm thiểu chi phí cho khách hàng

Triệt để số hoá

Chúng tôi ứng dụng công nghệ trong mọi hoạt động của công ty nhằm nâng cao hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, và tiết kiệm tối đa cho khách hàng. Phần mềm WMS và TMS đang ứng dụng đã nâng tầm chất lượng dịch vụ của chúng tôi ngang với những tiêu chuẩn quốc tế.

100+ khách hàng đã và đang đồng hành cùng chúng tôi